2003 tuổi con gì? 2003 mệnh gì? 2003 hợp màu gì?

Phong thủy là một vấn đề quan trọng trong quan niệm của người Việt Nam. Ông bà ta có câu “Có thờ có thiêng – Có kiêng có lành” vì thế biết đôi điều về mệnh số của mình cũng giúp bạn hiểu rõ hơn về tích cách, tránh xa các điềm rủi có thể xảy tới và hướng đến những điều may mắn, tích cực trong tương lai. Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ về mệnh số của các bạn sinh năm 2003. Cùng tìm hiểu xem 2003 tuổi con gì? 2003 mệnh gì? 2003 hợp màu gì?… nhé!

2003 mệnh gì?

Thường mỗi người sinh ra sẽ mang một vận mệnh khác nhau phần nào sẽ quyết định những gì mà bạn sẽ trải qua trong cuộc đời. Theo quy luật ngũ hành âm dương, vạn vật đều sẽ sinh ra từ 5 nguyên tố cơ bản là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Những người sinh năm 2003 sẽ mang mệnh mộc. Mệnh mộc tương sinh với mệnh Thủy, tương khắc với mệnh Kim.

Trong mệnh mộc sẽ có 6 nạp âm bao gồm Bình Địa Mộc, Tùng Bách Mộc, Đại Lâm Mộc, Dương Liễu Mộc, Thạch Lựu Mộc, và Tang Đố Mộc. Năm 2003 có mệnh chính xác là Mộc nạp âm Dương Liễu Mộc. Nó có nghĩa là cây dương liễu. Đây là loại cây thân nước to, hùng vĩ với tán lá rũ xuống. Cây dương liễu nhìn có vẻ mỏng manh yếu đuối, như hình ảnh một chiếc ô. Đại diện cho tính cách mềm yếu, đa sầu đa cảm bên ngoài nhưng bên trong lại mạnh mẽ, có chút phức tạp và suy nghĩ thấu đáo.

2003 mệnh gì? 2003 tuổi con gì?
2003 mệnh gì? 2003 tuổi con gì?

2003 tuổi con gì?

Nếu muốn biết người sinh năm 2003 tuổi con gì chúng ta cần dựa vào thuyết Thiên can – Địa chi để giải đáp chính xác nhất. Vậy 2003 tuổi con gì? Câu trả lời là tuổi Quý Mùi – Con dê. Trong đó, quý thuộc hành thủy và Mùi lại thuộc hành thổ. Dựa trên quy luật tương khắc, thủy và thổ không hợp nhau nên người sinh năm 2003 – tuổi quý mùi có cuộc sống thường phải gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Tuy nhiên bạn lại có quý nhân phù trợ nên chỉ cần cố gắng nỗ lực thì mọi khó khăn đều sẽ vượt qua.

2003 thuộc cùng gì?

Để biết người sinh năm 2003 thuộc cung gì chúng ta dựa vào 2 yếu tố là Bát quái và Giới tính. Nam và nữ Quý mùi sẽ thuộc những cung khác nhau. Cụ thể nữ Quý mùi là cung Ly còn nam Quý mùi là cung Càn.

– Nữ cung Ly: Bạn nữ Quý mùi cung Ly sẽ thuộc hành Hỏa. Những người này thường thông minh và tài giỏi, có kiến thức hơn người, biết tiến biết lùi đúng lúc và sẽ gặp may mắn tốt lành.

– Nam cung Càn: Bạn nam Quý mùi cung Càn sẽ thuộc hành Kim, là biểu tượng của đá, băng tuyết và vàng bạc,… Cho nên những người này thường có tấm lòng rộng lượng, trong trắng như đóa hoa lê tuyết. Đôi lúc họ có thể phải gánh vác những trách nhiệm cao cả.

Người sinh năm 2003 hợp màu gì?

Nhiều người cho rằng sử dụng những vật dụng bên cạnh đúng màu phong thủy sẽ mang lại cho mình nhiều may mắn. Vậy người sinh năm 2003 nên chọn màu gì là tốt nhất? Dựa vào quy luật ngũ hành tương tinh, thủy sinh mộc hay nước cung cấp dinh dưỡng cho cây tươi tốt và phát triển. Thậm chí mộc kết hợp với chính nó còn tạo ra sức mạnh gấp bội là một cánh rừng hùng vĩ, bạt ngàn. Chính vì thế màu sắc phu hợp với tuổi 2003 là màu hành thủy và hành mộc. Đó là màu xanh lục, xanh lá, xanh nõn chuối, xanh da trời, xanh biển và đen.

Bên cạnh những màu sắc hợp với tuổi 2003, bạn cũng cần lưu ý những màu sắc kỵ với mình. Vì mệnh Kim khắc với Mộc, kim loại cũng làm ra các vật dụng tàn phá cây cối. Vì thế tuổi 2003 sẽ kỵ với các màu của mệnh KIm là: Xám, bạc, vàng, nâu đất, nâu vàng và trắng,…

Tính cách của người sinh năm 2003

Như mình đã đề cập ở trên, mệnh tuổi 2003 là Mộc nạp âm Dương Liễu Mộc. Vì lẽ đó cây dương liễu chính là hình ảnh bạn có thể hình dung về tính cách, con người tuổi quý mùi. Nhưng nam nữ Quý Mùi tính cách sẽ khác nhau. Nếu nữ nhạy bén, lương thiện có chút yếu đuối thì nam lại linh hoạt, thông minh nhưng thiếu chút quyết đoán.

mệnh tuổi 2003 là Mộc nạp âm Dương Liễu Mộc
mệnh tuổi 2003 là Mộc nạp âm Dương Liễu Mộc

Nói cụ thể, cây dương liễu có hình dáng cao to, vĩ đại nhưng tán lá lại rũ xuống mang nét ủ rũ, buồn bã và có chút mỏng manh, yếu đuối. Vì lẽ đó nữ tuổi Quý Mùi 2003 có tính cách nhanh nhẹn, thực tế và lương thiện nhưng lại không được quyết đoán lắm, cảm xúc dễ bị chi phối và thay đổi chính kiến bởi tác động của môi trường xung quanh.

Nếu bạn mới tiếp xúc bạn sẽ cảm thấy nữ Quý Mùi luôn tỏ ra mạnh mẽ, độc lập nhưng vẫn không thể che đi sự mỏng manh, yếu đuối và đôi khi u buồn của mình. Nhưng nếu tìm hiểu nhiều hơn bạn sẽ thấy họ rất tinh tế và vui vẻ.

Còn về các chàng trai Quý mùi, họ thường là những người rất tốt bụng và hay giúp đỡ người khác. Tính cách có phần hiền hòa, lanh lẹ, điềm tĩnh và thường sẽ làm những công việc liên quan đến nghiên cứu. Giống như nữ, bạn nam cũng sẽ khá thiếu quyết đoán và dễ thay đổi chính kiến của mình.

Người sinh năm 2003 hợp tuổi gì?

Sau khi bạn đã biết 2003 tuổi con gì? 2003 mệnh gì? 2003 hợp màu gì? Có lẽ bạn sẽ quan tâm đến những người sinh năm nào sẽ hợp với 2003. Nếu gặp gỡ giao lưu với những người này sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên thuận buồm xuôi gió hơn. Vậy người sinh năm 2003 sẽ hợp tuổi gì?

Tương hợp Thiên can – Địa chi: Các bạn sinh năm 2003 tuổi Quý Mùi rất hợp với những người có Thiên can năm Mậu.

Nhị hợp: Quý Mùi 2003 rất hợp với người tuổi Ngọ vì sẽ tạo nên cặp bài trùng Ngọ – Mùi tương hợp.

Tam hợp: 3 con giáp Hợi – Mão – Mùi nếu kết hợp với nhau sẽ có nhiều may mắn và tài lộc.

Người sinh năm 2003 nên xây nhà hướng nào?

Xây nhà là một vấn đề rất quan trọng, rất nhiều yếu tố của căn nhà cần xem xét đến vấn đề phong thủy để gia chủ có thể ăn nên làm ra. Đặc biệt khi xây nhà, mọi người thường quan tâm nhà hướng gì sẽ hợp với mình, kê đồ vật hướng nào,… thì tốt. Đối với tuổi Quý Mùi 2003, các hướng tốt là:

Hướng hợp với Nam Quý Mùi 2003: Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

Hướng hợp với Nữ Quý Mùi 2003: Nam, Bắc, Đông, Đông Nam.

Vật hộ mệnh cho tuổi Quý Mùi

Mang theo bên mình hay trang trí trong nhà các vật phẩm hộ mệnh được cho là sẽ giúp mang đến may mắn, xua tan đi những điều phiều toái, rắc rối cho gia chủ. Vì lẽ đó ngoài nên biết 2003 tuổi con gì? 2003 mệnh gì? 2003 hợp màu gì? thì bạn cũng cần lưu ý thêm các vật hộ mệnh của mình nhé!

  • Đá Sapphire Xanh: Một loại đá quý màu xanh lam có nguồn gốc từ Hy Lạp.
  • Ngọc Lục Bảo: Không chỉ hợp mệnh mà Ngọc Lục Bảo còn là một trong những loại đá quý nhờ công dụng y học cổ truyền. Chúng có thể góp phần giảm thiểu sự mệt mỏi, tạo cảm giác thoải mái, êm đềm cho người sở hữu.
  • Đá Aquamarine: Viên ngọc màu xanh biển còn được là viên ngọc của đại dương. Loại đá này cũng thường được ngư dân mang theo bên mình mỗi khi ra khơi với mong muốn cầu chúc bình an và cố vũ lòng dũng cảm.
  • Thạch Anh Đen: Loại đá màu đen có lẽ rất thích hợp với Nam Quý Mùi 2003. Nó mang nhiều nguồn năng lực tích cực và giúp xua đuổi tà ma mang đến bình an cho gia chủ.
Đá Aquamarine hợp với tuổi Quý Mùi 2003
Đá Aquamarine hợp với tuổi Quý Mùi 2003

Kết luận

Vậy là mình đã chia sẻ về những người sinh năm 2003 tuổi con gì? 2003 mệnh gì? 2003 hợp màu gì? Hiển nhiên mỗi người đều mang một vận mệnh riêng, sẽ trải qua những con đường khác nhau. Tính cách của mỗi chúng ta cũng không ai giống ai. Bởi vậy cho nên mình không khuyến khích các bạn tin tưởng hoàn toàn vào phong thủy, mệnh số. Tuy nhiên việc có niềm tin vào những điều may mắn, tích cực chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn năng lượng tuyệt vời để vượt qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống.

Tổng hợp: Radiohoo.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *